
March 27, 2010
Nagising ako ng maaga ngayon:> Then naisipan kong manood. Haha. March 27, 2010. I have no idea of what the movie is all about. I just heard that it was good. So I have decided to watch it.
Ang ganda nung movie! It made me feel sad. Ang hirap pala kapag alam mo yung mga nangyayari sa future:)) Like kung kailan ka mamamatay o_0. CREEPY! I know, right?:D Pero siyempre marami ring benifits yon. Like sa movie, yung nakakuha sila ng 5 million dollars kasi alam na agad yung winning number?:> OHRIGHT! Instant Millionaire. Haha. Somehow, having a husband which is a time traveler is difficult. Di mo hawak yung time. May ganun ba talaga? Hahaha. Masyadong nadala sa movie e. By the way, mag-isa ko uli tong pinanuod sa laptop. Haha, kinda selfish? Naaah. I don't think they would appreciate this kind of movie. Si mama siguro? Pero asa ibang bansa naman siya. Haha. Imma let her watch it pagbalik niya. Swear:)
This day panunoorin ko yung second movie ng Harry Potter which is "Harry Potter and the Chamber of Secrets". Medyo nadisappoint ako sa first. Haha. Ahhm joke lang. Ayos na rin. Inuuna ko kasi yung book before yung movie. And the book was way more excellent than the movie. Lagi naman ata e. Ohwell. Gonna watch it at our television naman. In order to share na rin with my family. It's a science-fiction movie rin naman e. Toodles!


No comments:
Post a Comment